วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

www.wepay.in.th

สวัสดีคับผมขอแนะนำธุระกิจ we pay ธุระกิจนี้ผมคิดว่าดีมากเลยนะ

เพราะว่า มันเป็นเวปเกี่ยวกับการชำระเงิน ก็พวกเติมเงินมือถือ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ อะคับ

แต่ข้อดีของมันคือ เราไม่ต้องไปเสียค่าสมัครครั้งแรก  ไม่ต้องไปเสียค่าบำรุงรายเดือน

แตกต่างจากธุระกิจอื่นที่ต้องแนะนำคนอื่นให้ได้ตามเป้าที่บริษัทกำหนด  แต่การแนะนำคนอื่นให้สมัครนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

อย่างที่คิดเพราะคนที่คุณแนะนำนั้นจะต้องเสียเงิน คนเรานั้นถ้าได้เสียเงินมันก็ต้องคิดดีๆก่อน

บางทีคุณแนะนำเค้าไปท่าทีก็สนใจแต่สุดท้ายก็ไม่เอา ความรู้สึกนี้ผมเคยเป็น

บางที  ก็  มาถามผมว่าได้เงินมายังถึงจะให้เค้าสมัครด้วย ผมก็ได้แต่คิดในใจว่า

กูแนะนำไปเป็นสิบๆคนยังไม่มีใครสมัครกับกูสั๊กคนแล้วกูจะได้เงินมาจากไหน

จนผมเริ่มท้อ การหาสายงานนั้นจะต้องใช้ความอดทดสูงจะต้องไปง้อให้เค้าสมัคร

ถึงจะแนะนำสามคนก็เหอะ แล้วธุระกิจเติมเงินอื่นก็ต้อง มาเสียค่าบำรุงรายเดือนอีก

ทั้งๆที่เรายังหาสายงานไม่ได้ เป็นเรื่องแล้วงัย ขาดทุนเห็นๆ แต่ we pay ไม่ต้องไปเสียรายเดือน

ไม่ต้องเสียค่าสมัคร ไม่ต้องไปหาคน  เราก็เข้าไปสมัครกับ we pay แล้วเราก็หาเติมเงินให้คนแถวบ้าน

ได้ส่วนลดอีก ชำระค่าน้ำค่าไฟ ค่าอะไรต่าง เราก็เรียกเก็บค่าบริการจากลูกค้าได้

กำไรล้วนๆ ถ้าเราเติมเงินมือถืิอครบ 5000 บาท เรายังจะได้ สิทธิ์ จ่ายบิลค่าอะไรต่างๆนาๆ อีก 1 สิทธิ์

อย่างน้อยๆ คุณสมัครไว้ก็ดีเหมือนนะเผื่อบางครั้งคุณไม่มีเวลาไปเสียค่าน้ำค่าไฟที่สถานที่ชำระเงิน

คุณก็เสียผ่าน WE pay ได้  ก็แค่เงินเงินค่าบริการ 5บาท10บาท  แลกกับเสียเวลาที่คนต้องไปกดบัตรคิวจ่าย

ค่าต่างๆ   

ถึงผมแนะนำคุณผมก็ไม่ได้เงินค่าแนะนำนะคับ เพียงแค่ว่า ธุระกิจนี้มันน่าสนใจ ก็เลยยากแนะนำ


สมัครตรงนี้คับ   https://www.wepay.in.th/


ไม่มีความคิดเห็น: